Vận chuyển và trả hàng

Ecosoft  xin cảm ơn sự quan tâm của quý Khách hàng tới các sản phẩm, dịch vụ do Ecosoft cung cấp trên website này. Để giúp quý khách hàng hiểu rõ về các phương thức vận chuyển nhận hàng nhanh chóng, đơn giản, Ecosoft  xin hướng dẫn một số nội dung cơ bản như sau:

1. Vận chuyển hàng hóa

Hiện nay Ecosoft  đang có các hình thức giao hàng như sau:
Nhận hàng trực tiếp tại Công ty:
– Khách hàng đến mua hàng tại Ecosoft , Quý khách sẽ được nhận hàng trực tiếp tại văn phòng.
Công ty giao hàng tại địa chỉ khách hàng:
– Công ty giao hàng và thực hiện dịch vụ tại địa điểm của khách hàng theo thỏa thuận (Địa điểm của khách hàng có thể trong phạm vi Hà Nội hoặc các tỉnh).
– Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước để Quý khách thu xếp thời gian, địa điểm giao nhận hàng.
– Nếu nhân viên giao hàng không thể giao kịp thời gian đã thống nhất, chúng tôi sẽ liên lạc lại và thông báo cho Quý khách được biết.
Công ty giao hàng và thực hiện dịch vụ tại địa chỉ khách hàng (Theo hợp đồng dự án):
– Trong trường hợp hàng hóa, dịch vụ được thực hiện theo Hợp đồng dự án trọn gói, Công ty sẽ thực hiện giao hàng và triển khai các dịch vụ theo quy định của Hợp đồng.
Nhân viên chuyển phát nhanh giao hàng tại địa chỉ khách hàng
– Trong một số trường hợp phù hợp, Công ty sẽ ủy quyền cho những đơn vị chuyển phát như Vnpt Post, Viettel post hay các đơn vị chuyển phát có uy tín khác thực hiện giao hàng cho quý khách.
– Khi đặt hàng, vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu như tên, địa chỉ, số điện thoại để tạo điều kiện thuận lợi cho việc cung cấp thông tin chuyển phát thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với việc giao hàng chậm hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
– Thời gian nhận hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn phương thức chuyển phát hỏa tốc,chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời điểm nhận hàng chỉ mang tính chất tham khảo.
Giao hàng qua xe khách, xe tải (nhà xe) tại bến xe tại Hà nội.
– Áp dụng cho Quý khách hàng có địa chỉ ở các tỉnh xa Hà nội; và Quý khách có các nhà xe vận chuyển quen có thể nhận được hàng.
– Nhân viên giao hàng sẽ thực hiện gửi hàng qua Nhà xe theo đúng thông tin yêu cầu của Quý khách hàng.
– Vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe, Tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số đăng ký, thời gian xe xuất bến tại bến xe,… và những thông tin khác nếu cần.
Trong quá trình vận chuyển, nhận hàng, nếu có bất kỳ thắc mắc gì xin quý khách liên hệ với số Hotline của Công ty hoặc số điện thoại nhân viên Kinh doanh đã liên hệ với quý khách.

2. Giao nhận hàng hóa

Để giúp quý khách hàng hiểu rõ về các phương thức giao nhận hàng hóa nhanh chóng, đơn giản, Ecosoft xin hướng dẫn một số nội dung cơ bản như sau:
– Nên kiểm tra sản phẩm, đối chiếu với hóa đơn chứng từ, phiếu giao hàng trước khi mua hàng hóa. Nếu nhờ người khác lấy hàng, cần kiểm tra hàng hóa kỹ trước khi nhận, khi đã mua hàng thành công, Ecosoft sẽ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng hóa),mọi trường hợp khác không thuộc trách nhiệm của Ecosoft .
– Tất cả các sản phẩm Ecosoft cung cấp đều có đầy đủ chứng từ như: Phiếu giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn giá trị gia tăng. Bởi vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có tối thiểu một trong các loại chứng từ nêu trên nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, đúng hàng, đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng hóa.
– Thời điểm giao hàng có thể sớm hơn hoặc chậm hơn dự kiến vì nhiều số lý do khách quan: Địa chỉ nhận hàng không đúng, Người nhận không có ở nhà thời điểm giao hàng, Nhân viên giao hàng không liên hệ được để giao hàng, lũ lụt, hỏa hoạn, dịch bệnh, động đất, bãi công và các lý do khách quan khác, Ecosoft sẽ liên hệ với Quý khách để trao đổi lại thời gian giao hàng hợp lý.
– Khi đã quá thời gian dự kiến giao hàng mà khách hàng vẫn chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để Ecosoft có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ đợi nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (đổi sản phẩm, không muốn nhận hàng nữa,…) mà nhân viên giao hàng (hoặc) bên dịch vụ chuyển phát nhanh vẫn chưa giao hàng tới khách hàng, vui lòng báo lại để Ecosoft giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát (hoăc) nhân viên giao hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *